Cái Tấm bằng CĐ...treo

Hôm nay cầm trên tay Tấm bằng CĐ mà lòng vui vui.

Hôm nay mới thật sự là ngày tốt nghiệp của mình, mặc dù đã ra trường và đi làm vào năm 2006.

Nghĩ lại cũng có nhiều điều khiến mình phải suy nghĩ.

Thứ 1, đó là nghĩ về Mẹ. Mẹ luôn nhắc nhở mình lấy cái bằng để sau này còn dùng. Do sự nhắc nhở không ngừng đó mà mình quyết tấm lấy cái bằng cho được.

Thứ 2, không được tham dự Lễ TN, nghĩ cũng buồn.

Thứ 3, không học hoàn thiện ĐH được. Nếu ngày đó mà cố gắng trả nợ thì đã có cái bằng CĐ để có thể học tiếp bậc hoàn thiện ĐH ở ĐH Khoa học xã hội và nhân văn rồi.

Nhưng không sao, cũng có nhiều chuyện xảy ra nhờ cái bằng treo đó.

Thứ 1, trì hoàn đi nghĩa vụ được 2 năm, và giờ thì cũng đã lo luôn rồi, không phải đi nữa. (Hy vọng thế!)

Thứ 2, đi làm, gặp được nhiều bạn mới, bạn vui, bạn buồn, bạn tốt, bạn xấu, bạn lười, bạn siêng, bạn thân...và đặc biệt là tìm được một nữa của đời mình.

....

Còn nhiều điều khác xung quanh cái bằng này nhưng chỉ nghĩ vẩn vơ đến đây thôi.
Bây giờ nghĩ tiếp mình sẽ làm gì khi đã có cái bằng CĐ này rồi.


Post a Comment

Đây là blog cá nhân, tuy nhiên những ý kiến, chia sẽ của bạn vẫn được hoan nghênh :)