Công thức tạo nên một cơn ác mộng

2h5(x)' - "You gonna die today!!!"



2h52' - Giật mình dậy vì sợ, vì cảm nhận được sự khủng khiếp. Sợ nếu ngủ tiếp thì không biết cơn ác mộng đó sẽ đi đến đâu, sẽ có kết thúc như thế nào, không biết cơn ác mộng sẽ biến mình thành một con quỷ hay một kẻ khốn nạn hay cả hai. Cảm nhận được sự ghê tởm chính mình trong cơn ác mộng, sao mình có thể như thế?!?

Một cơn ác mộng khủng khiếp có thể ra đời từ một sự mâu thuẫn, giận hờn; kết hợp với sự lo lắng, suy nghĩ thái quá; kèm thêm sự vô tâm, bất cần; xúc tác thêm từ sự nhớ nhung; ảnh hưởng thêm từ vài yếu tố như hình ảnh từ những bộ phim kinh dị, một chút thịt bò, một chút trứng chiêm và một chút men.

Nhưng đâu là nguyên nhân chính khiến cho cơn ác mộng xảy ra?
Đâu là thời điểm để một cơn ác mộng xảy ra?
Và lý do tại sao cơn ác mộng nó lại như thế này?

Bạn có thể mơ thấy mình rợi tự do từ một nơi xa xăm nào đó. Bạn cũng có thể mơ thấy người thân của mình qua đời vì một lý do gì đó...

Nhưng tại sao mình lại mơ thấy một giấc mơ vô nhân tính thế này?

Dẫu biết nó chỉ là cơn ác mộng nhưng biết đâu bởi nó xuất phát từ những suy nghĩ, lo lắng, buồn phiền... của mình thì nó cũng là một phần trong con người của mình, là điều mà một phần con người kia của mình muốn thế!?!

"...Cold is your silence, denying what is real.
I'm still wondering why.
I'm still calling your name through my tears.
In my heart I still hope you will open the door...."

Post a Comment

Đây là blog cá nhân, tuy nhiên những ý kiến, chia sẽ của bạn vẫn được hoan nghênh :)