Bức thư tình đầu tiên



Em yêu thân yêu,

Lâu, lâu lắm rồi nay anh mới viết email cho em.

Còn nhớ trước đây khi chúng ta là "đối tác" thì cũng có email qua lại, nhưng cũng không nhiều lắm.

Và gần đây chúng ta có giao kèo mỗi tháng sẽ email cho nhau ít nhất một lần. Đây cũng là điều hay em nhỉ, vì email sẽ là một cách nữa ngoài những tin nhắn để ghi lại những lời nói, suy nghĩ, những lời chúc, những câu nói yêu thương...của chúng ta

Trong email đầu năm 2010 này anh có vài lời chúc gởi đến em yêu của anh:

Anh sẽ không chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc vì cuộc sống đâu chỉ đơn giản thế và cũng bởi vì nếu cuộc sống chỉ có nụ cười thì chúng ta sẽ không có những giây phút giận hờn để rồi anh sẽ yêu em nhiều hơn.

Anh sẽ không chúc em luôn cứng rắn, khỏe mạnh vì không ai đoán được chữ ngờ và cũng bởi vì nếu em luôn mạnh mẽ, khỏe mạnh thì anh sẽ không có cơ hội để quan tâm, hỏi han, chăm sóc em và em sẽ không biết được anh yêu và quan tâm em đến dường nào.

Anh cũng sẽ không chúc em luôn thành công, gặp nhiều may mắn vì cuộc đời công bằng lắm, có qua có lại mà và cũng bởi vì nếu cuộc sống em chỉ toàn may mắn thì anh đã không may mắn gặp được em và may mắn được em yêu để rồi anh cũng yêu em.

....

Nhưng có những điều anh luôn muốn chúc em và chúng ta:

Đó là Niềm tin - niềm tin về tình yêu của chúng ta, niềm tin về một ngày hạnh phúc không xa...

Đó là Sự tin tưởng - tin tưởng vào một tình yêu nhiều ngăn cách hữu hình và vô hình, tin tưởng vào chính con người anh - con người mà em đã chọn và yêu...

....

Vẫn còn rất nhiều điều muốn tỏ bày với em....

Post a Comment

Đây là blog cá nhân, tuy nhiên những ý kiến, chia sẽ của bạn vẫn được hoan nghênh :)