cho 2 tuần qua

cũng khá lâu rồi mới có thời gian rãnh để viết blog.
có nhiều thứ muốn lưu lại làm kỉ niệm, có nhiều điều muốn chia sẽ với mọi người, có nhiều điều muốn thông báo...
dẫu biết là rãnh hay ko thì cũng tùy vào việc sắp xếp của mình thôi nhưng mỗi lần muốn viết thì lại bị những điều khác xung quanh chi phối, hay đơn giản là có nhiều thứ để viết quá, dẫn đến không biết viết gì.

hai tuần vừa qua có nhiều thứ mới xảy ra, học hỏi thêm được cũng nhiều điều. đặc biệt là biết được một điều : trong những thứ phức tạp mà mình biết sẽ luôn có một lối tắt dễ dàng để thực hiện. điều này học được trong giờ học PS ở một trung tâm ở đường Bùi Thị Xuân. thế mà mình cũng đã học được 2 tuần rồi. đi học rồi mới thấy thời

gian của một ngày sao mà ít quá. sáng làm đến chiều, chiều học đến tối. về đến nhà thì ko còn sức để làm công việc của riêng mình. có nhiều thứ cần học hỏi, cần tìm hiểu, cần nghiên cứu, cần làm nhưng...impossible. nhưng dẫu sao vẫn thích cái cảm giác của sự bận rộn của hiện tại, nó đem lại cho mình nguồn lực để hy vọng, để thúc đẩy, để thực hiện những điều mà mình thích. ước mơ ko xa nữa là sau khi thi xong lớp cơ bản này, mình muốn vào Arena.

đó chỉ mới là việc học của 3 ngày trong tuần thôi.
còn 3 ngày khác trong tuần sẽ là 3 ngày quyết định mình sẽ đi đâu, về đâu, làm gì trong một tương lai không gần.
cứ cố lên nhé Egg, những gì người ta làm được thì mày cũng làm được mà.
sẽ vẫn là thế mà. ^^

Post a Comment

Đây là blog cá nhân, tuy nhiên những ý kiến, chia sẽ của bạn vẫn được hoan nghênh :)