Discipline


dạo này mình dễ dãi đối với bản thân rồi thì phải.

ngày càng mình lún sâu dần vào cái mình muốn dứt ra.
tại sao lại thế nhỉ ?!?
có phải người ta thường nói "Ghét của nào, trời cho của ấy". không biết trong trường hợp này của mình có vậy ko nhỉ ?
nhưng mình ko muốn điều này tý tẹo nào cả.
[con xin Chúa giúp con, nếu đây là điều Ngài muốn thì xin Ngài hay hướng con đi]

bây giờ một tuần đối với mình trôi qua thật nhanh.
một ngày trôi qua trong khoảng thời gian hạn hẹp, ấy vậy mà mình vẫn còn quá nhiều thời gian để suy nghĩ về nó.
có lẽ nên chèn thêm một cái gì đó để làm sao mà mình thực sự ko còn thời gian để suy nghĩ bất cứ điều gì ngoài những điều mình nên nghĩ đến.

thế mà cũng đã gần 3 tuần của sự thay đổi rồi.
nói thay đổi nghe có vẻ gì đó to lớn.
chỉ là đi học cái này, học cái kia để tạo cho mình cảm giác là vẫn còn sống, vẫn còn đủ thông minh để tiếp thu cái gì đó; đi học để đầu óc hoạt động tốt hơn, và cũng để vạch ra hướng đi mới cho tương lai.
đôi khi cảm thấy đuối thực sự, muốn từ bỏ một trong hai. nhưng, không được. mình phải tập làm quen với cuộc sống như hiện tại có như thế mình mới có thể có nhiều kinh nghiệm sống cũng như kinh nghiệm trong công việc.

[mày còn trẻ, do đó, học được gì, gom góp được gì thì cứ tận dụng cho hết. hãy cứ mãi cố gắng đi theo hướng mày đã định ra, cho dù đôi khi sẽ khó khăn nhưng mọi chuyện rồi đâu cũng sẽ vào đấy thôi mà. cố lên nha.]

Post a Comment

Đây là blog cá nhân, tuy nhiên những ý kiến, chia sẽ của bạn vẫn được hoan nghênh :)