Dính mồi Cá tháng tư [April Fools' Day]

tình hình là hôm qua tưởng rằng mình sẽ không bị dính mồi ai nhưng thiệt là không thể đoán được chữ ngờ.
lúc đó là khoảng 9h tối, đang trên đường về thì có một cuộc gọi, với giọng điệu ngọt ngào, chiêu dụ, rủ rê mình đi uống cafe ở quán gần công ty. mình thì cả tin, nhẹ dạ, mà điều quan trọng là quên bén đi hôm đó là 1 tháng 4.
thế là mình bị dính câu một cách dễ dàng, không đường trốn hay đáp trả, chỉ biết hẹn sang năm sẽ phục thù. Gruu !!!

mặc dù bị lừa ngoạn mục thế đó, nhưng không hề có một chút tức giận, điên loạn trong suy nghĩ, chỉ biết mỉn cười. không biết cười vì gì nhỉ. Egg đây cũng chẳng biết.

dẫu sao thì sáng sớm mình cũng câu được 2 con cá lớn với câu chuyện nước tràn ngập cả phòng. hai cô nàng tin sái cổ những gì mình nói mà không hề có tý nghĩ ngờ gì. mà cũng không biết được, lỡ người ta cũng đang lừa mình bằng cách tin câu chuyện của mình thì sao nhỉ ?
sao cũng được, miễn sao ai cũng vui là được rồi.

chờ đến năm sau sẽ phục thù, chờ đấy!!! Ka ka ka

Post a Comment

Đây là blog cá nhân, tuy nhiên những ý kiến, chia sẽ của bạn vẫn được hoan nghênh :)